Nước uống đóng chai giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường nước uống đóng chai đã có mặt từ lâu và ngày càng “bành trướng”. Nhiều người tiêu dùng chỉ cần 1 cuộc gọi, 1 tin nhắn  là 1 bình nước 21 lít của vô số, hàng chục nhãn hiệu nước tinh khiết sẽ được đại lý đem đến tận nhà với giá cả rất phải chăng.

1. Nước uống đóng chai trên thị trường

Ngày nay, trên thị trường hiện có hàng chục nhãn hiệu nước uống đóng chai giá rẻ của hàng chục nhà sản xuất bao gồm: Luso, Lucky, Thanh Thiên, Amiwa, Friendly, Daily Vina, Nako, Aqua Blue,  … đặc biệt với đủ loại giá cả chênh lệch từ 7.000 – 14.000 đồng/bình đối với bình 21 lít.

nước uống đóng chai giá rẻ

Nước uống đóng chai giá rẻ hiện được phân phối đến từng khu phố, phân phối đến từng cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ mà điều kiện nhận làm đại lý thì lại vô cùng “đơn giản”: Ví dụ như bạn chỉ cần nhấc điện thoại gọi đến cơ sở thì  nước sẽ được chở đến tận nhà bạn.

2. Giá nước uống đóng chai

Có hàng chục nhà sản xuất nước cùng cạnh tranh với nhau vì thế mà giá cả cũng theo đó mà… “loạn” . Theo một cán bộ thanh tra Sở Y tế Hà Nội thì chi phí để sản xuất ra một bình nước 21 lít, nếu như chỉ tính phần nước trong bình là khoảng 6.000 – 7.000 đồng/ bình.

Nhưng bên cạnh đó còn có nhà sản xuất bỏ cho các đại lý với giá chỉ khoảng từ 4.000 – 5.000 đồng/bình!? Nhưng điều đương nhiên đó là nhà sản xuất không bao giờ chịu lỗ mà họ đã tính toán “tiết giảm” để có thể tối đa được qui trình, các công đoạn làm nước tinh khiết. Có nhiều nhà sản xuất lại không hề đưa ra các mức giá khung hợp lý cho sản phẩm mang nhãn hiệu của chính mình khi tung ra thị trường do vậy các đại lý phân phối có thể bán với bất kỳ giá nào tùy họ, miễn có lãi là được!

nước uống đóng chai giá rẻ

3. Chất lượng nước đóng chai giá rẻ

Trong vai người mới mở cửa hàng tạp hóa và chúng tôi muốn làm đại lý tiêu thụ loại nước uống đóng chai giá rẻ có nhãn hiệu H… thuộc Công ty N… chúng tôi đã tìm đến căn nhà trong hẻm theo địa chỉ được in trên nhãn của bình nước tinh khiết vừa mua giá 9.000 đồng.

Người tiếp chúng tôi là ông C., chủ công ty sản xuất nước tinh khiết này có thái độ rất vui vẻ, nhiệt tình khi nghe chúng tôi có đề nghị được làm đại lý cho ông. Nhìn trong căn nhà cấp 4 có bề ngang khoảng 4m, với bề dài khoảng hơn 15m cùng với hàng trăm bình nước đủ mọi thương hiệu được vứt la liệt trên sàn nhà, đây chính là nơi vừa là văn phòng công ty, cũng vừa là nơi ở của nhân viên, lại vừa là nhà máy sản xuất nước tinh khiết có tốc độ lọc lên đến vô địch với 1.000 lít nước tinh khiết/giờ! .

nước uống đóng chai giá rẻ

Cũng theo như ông C. cho biết, thì nếu chúng tôi ở cùng phường, thì sẽ có giá bỏ mối nước tại nhà là 5.000 đồng/bình 21 lít, tuy nhiên nếu như chúng tôi tự mua bình và đem đến công ty, thì ông sẽ bỏ hàng với giá chỉ có… 4.000 đồng/bình 21 lít nước tinh khiết.

Qua đây thì bạn đã thấy chất lượng nước thế nào rồi chứ, vì thế hãy tỉnh táo khi chọn lựa những loại nước uống đóng chai chất lượng, uy tín để đám bảo sức khỏe, trên thị trường có nhiều loại nước đóng chai uy tin và đáng tín cậy như: nước khoáng vĩnh hảo, nước khoáng lavie,..