Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 2- lịch sử hình thành và phát triển

Việt Nam với kết cấu địa tầng và điều kiện địa chất lý tưởng đã cho ra đời nhiều nguồn nước khoáng quý giá. Nổi bật trong đó là Vĩnh Hảo – sản phẩm tiên phong cho dòng nước khoáng. Kể từ lần đầu tiên được phát hiện và ra mắt thị trường Việt Nam, Vĩnh Hảo đã có những bước cải thiện đáng ghi nhận.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc nhìn lại những sự kiện nổi bật trong suốt quá trình 80 năm hình thành và phát triển của thương hiệu bền vững này.

Nước Vĩnh Hảo quận 2

  • Lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo quận 2

Theo truyền thuyết Việt Nam kể lại, công chúa Huyền Trân trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật của mình đã đến thăm nguồn nước thiêng liêng tại vùng Panduranga (Phan Rang) và đặt tên cho nó là Vĩnh Hảo nghĩa là đời đời tốt đẹp.

Song, thực tế lại cho rằng nước khoáng Vĩnh Hảo được phát hiện tình cờ bởi các nhà khoa học Pháp năm 1928. Sau đó, Vĩnh Hảo lần đầu tiên được đưa vào thị trường năm 1930 và được người Pháp gọi là “Vichy Đông Dương”.

Phẩm chất tuyệt vời của nuoc vinh hao quan 2 có được là nhờ nguồn khoáng quý hiếm tại Tuy Phong, Bình Thuận. Chính nhờ vào các điều kiện tự nhiên hiếm có này mà nguồn nước khoáng Vĩnh Hảo chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên trong nước có tác dụng rất tốt cho cơ thể con người.

Điều quan trọng nhất mà Vĩnh Hảo đã làm được, chính là sự yên tâm của người tiêu dùng. Có thể nói, chất lượng của nước khoáng Vĩnh Hảo vượt ngoài sự mong đợi và tin tưởng của khách hàng. Vì vậy mà sau từng ấy thời gian, người ta chẳng những không quên mà nó đã trở thành cái tên đầu tiên khi người Việt nghĩ đến nước khoáng đích thực từ thiên nhiên.

Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 2

  • Bước chuyển mình của Vĩnh Hảo thông qua việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu tại quận 2

Một thương hiệu muốn duy trì sự tin tưởng nơi người tiêu dùng thì cần đổi mới liên tục từ vẻ ngoài đến chất lượng sản phẩm bên trong. Có như vậy, họ mới không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại càng thích thú tìm hiểu sâu hơn. Nước khoáng Vĩnh Hảo quận 2 đã làm được điều đó một cách xuất sắc.

Một diện mạo mới đi kèm với lời cam kết về chất lượng vượt trội, luôn đồng hành cùng sức khỏe và chất lượng sống người Việt Nam là một bước tiến đáng ghi nhận của nước khoáng Vĩnh Hảo nhằm khẳng định uy tín và sự quan tâm đối với khách hàng của mình.

Logo mới của Vĩnh Hảo có hình dáng được xác định theo nguyên tắc “Tỷ lệ vàng” tượng trưng cho sự hài hòa và hoàn mỹ. Biểu tượng giọt nước được thiết kế những đường nét liên tưởng đến đường cong của núi, cùng kiểu chữ Vĩnh Hảo được mô phỏng từ hình ảnh của những giọt nước, logo mới như nhắc cho người tiêu dùng về một sản phẩm bắt nguồn từ núi và biển, nơi mang trong mình những dòng nước khoáng trong lành.

Bao bì nhãn mác của các dòng sản phẩm cũng được thay đổi từ kiểu dáng cổ điển thành kiểu chai đầy phong cách trẻ trung, mạnh mẽ. Kĩ thuật đóng nhãn mác cũng được chú trọng với quy trình áp dụng công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với sự đi lên của chất lượng và kiểu dáng.

Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu chứng tỏ Vĩnh Hảo đang không ngừng nỗ lực đổi mới hình ảnh mình nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu người tiêu dùng và sự phát triển của đời sống xã hội. Bằng cách này, Vĩnh Hảo đang thật sự thuyết phục lòng tin tưởng và tự hào của người dân Việt Nam về một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên đích thực.